Cuộc thi "Tỏa sáng tài năng bé yêu 2019"

Tiếp nối thành công của chương trình CVK’S GOT TALENT 2018 được tổ chức bởi Trường mầm non Canada Việt Nam năm vừa qua. Năm nay cộng đồng CVK sẽ vẫn tiếp tục đi sâu vào lĩnh vực nghệ thuật với mong muốn mang đến cho các bạn nhỏ một sân chơi thú vị, bổ ích để được tự tin thể hiện năng khiếu và tỏa sáng tài năng.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ hỗ trợ các bé phát triển những năng khiếu của mình cùng với sự giúp sức từ phía gia đình. SmileSmileSmile

☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️
CVK khuyến khích Quý Phụ huynh đăng ký cho trẻ tham gia chương trình khi Phụ huynh nhận thấy rõ con thích thú và đam mê với một lĩnh vực năng khiếu. Để hiểu rõ hơn, Quý Phụ huynh có thể trao đổi thêm với giáo viên chủ nhiệm của con để quyết định đăng ký cho con một cách thuận lợi hơn.

Ban tổ chức rất mong chờ những phần thi tài năng không kém phần đáng yêu từ các con. Ba mẹ và các con hãy nhanh tay đăng ký nhé!



- Thời gian đăng ký: Từ ngày 18/2/2019 đến hết ngày 22/2/2019  (Phụ huynh vui lòng đăng ký tiết mục tham gia chương trình với Giáo viên của lớp)

- Đối tượng tham gia:    Học sinh đang học tại trường Mầm non Canada - Việt Nam.

- Nội dung: 
+ Các tiết mục thuộc tất cả các thể loại năng khiếu: hát, múa, nhảy hiện đại, kể chuyện, trình diễn thời trang, biểu diễn cùng nhạc cụ, thuyết trình, xiếc, ảo thuật, võ thuật… 
+ Các tiết mục biểu diễn có thể là tiết mục cá nhân hoặc tập thể.

- Thời gian sơ khảo:  diễn ra từ thứ Hai đến thứ Sáu (từ ngày 25/2/2019 đến ngày 6/3/2019)   BTC sẽ thông báo cụ thể đến từng Phụ huynh theo tiết mục của bé.

- Gala tổng kết: Dự kiến vào ngày 12/3/2019