TRẢI NGHIỆM LỚP HỌC THỰC TẾ TẠI CVK

Vào ngày 26/10 vừa qua, các bạn nhỏ và gia đình của mình đã có dịp cùng bạn Khủng long Dibo đến tham quan "CVK - Xứ sở của những nụ cười" và tham dự “Trải nghiệm Lớp học thực tế”.

 Ảnh: Chiếc xe diệu kỳ “CVK Fabulous Bus” và bạn Khủng long Dibo đưa con và gia đình mình tới trường

 

 Ảnh: Bạn Khủng long Dibo siêu thân thiện đến làm quen và chào đón con

Ban đầu, tuy còn chút lạ lẫm nhưng rồi các con đã nhanh chóng gạt bỏ sự rụt rè của mình tại "Vòng tròn kết nối" để làm quen cô mới và bạn mới. 

Các con vui vẻ hòa mình theo các bài hát tiếng Anh vui nhộn hay hào hứng tham gia trả lời các câu hỏi dí dỏm từ giáo viên Canada. 

 Các bạn nhỏ của chúng ta còn tràn đầy năng lượng khi cùng tham gia "Vận động thông minh" và có dịp hóa thân thành các nàng vũ công ballet xinh đẹp, anh chàng siêu nhân phong độ hay nghệ sĩ trống tài ba để cùng lắc lư theo điệu nhạc đầy sôi động trong lớp học Âm nhạc.

 

Không những thế, các con còn có dịp thỏa thích nô đùa cùng những người bạn mới dưới làn nước mát rượi của sân chơi nước diệu kỳ. 

Các bạn nhỏ cùng gia đình của mình đã có một ngày trải nghiệm thật bổ ích và tràn ngập những nụ cười sảng khoái tại CVK.

☘️☘️☘️

CVK chân thành cảm ơn Quý phụ huynh đã dành sự quan tâm và thời gian của mình cho chương trình. Qúy phụ huynh hãy tiếp tục theo dõi website để được cập nhật thông tin về các buổi "Trải nghiệm Lớp học thực tế" khác tại CVK nhé!

 

---------------------------------------------

Một số hình ảnh của chương trình