CHUYẾN GHÉ THĂM CỦA ÔNG GIÀ NOEL TẠI XỨ SỞ NỤ CƯỜI CVK | Christmas Traditions at CVK - PART 2

Truyền Thống Đón Giáng Sinh Tại CVK - PHẦN 2: CHUYẾN GHÉ THĂM CỦA ÔNG GIÀ NOEL TẠI XỨ SỞ NỤ CƯỜI CVK
Nhận được vô vàn lá thư từ những bạn nhỏ CVK khiến Santa rất vui. Trong đó, điều khiến ông cảm động nhất là nhìn thấy nỗ lực sáng tạo của các bạn học sinh để gửi gắm tâm tư của mình, không chỉ qua những con chữ.
 
Ông già Noel cũng rất yêu mến các bạn nhỏ ở CVK. Đáp lại lòng yêu mến của các thiên thần, ông già Noel đã chẳng ngại đường xá xôi đến thăm các CVKers cùng rất nhiều quà tặng và thông điệp giáng sinh ý nghĩa cho các con. CVK may mắn chào đón không chỉ một mà đến hai ông già Noel đã cùng chuyện trò , giao lưu cùng các con. Buổi gặp gỡ với Santa là kỷ niệm đáng nhớ cho mỗi CVKers và thầy cô qua nhiều sắc thái đáng yêu như: rụt rè bỡ ngỡ, nhưng lại tự tin nhảy múa,... Tất cả góp phần tạo nên không khí giáng sinh ấm áp đầu tiên của các con.
-----------------------
Christmas Traditions at CVK - PART 2: SANTA CLAUS'S VISIT TO CVK, THE LAND OF SMILES
Receiving countless letters from CVK children made Santa very happy. What touched him the most was seeing the creative efforts of the students to express their thoughts, not just through words.
Santa also loves the children at CVK very much. Responding to the love of the angels, Santa Claus did not hesitate to travel long distances to visit CVKers with many gifts and meaningful Christmas blessings for the children. CVK was fortunate to welcome not only one but two Santa Clauses who chatted and interacted with the children. The meeting with Santa is a memorable memory for every CVKer and teacher, through many lovely expressions such as: being shy and confused, yet dancing confidently... All contributed to one of the first warm Christmas atmospheres for our children.
-----------------------
Trường Mầm non Canada - Việt Nam
Nơi của những nụ cười 
Số 1 đường 23, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM
(028)54.123.028