[Q7] Lễ tổng kết 2017-2018 - Nhóm 1

Với chủ đề "Hành trình rực rỡ", Lễ tổng kết của các bạn nhỏ CVK-PMH năm nay đã đưa ông bà, ba mẹ và các con cùng chu du trên cuộc hành trình đầy thú vị của chú sâu Hermie.

Trước khi hóa thành một chàng bướm xinh đẹp, chú sâu Hermie đã trải qua một hành trình đáng nhớ với muôn sắc màu. Cùng với các bạn nhỏ dễ thương tại “nơi của những nụ cười”, Hermie thỏa sức vui chơi và trưởng thành. Bướm Ba và Bướm Mẹ luôn sánh bước cùng con trên mỗi chặng đường.

Qua những khu vườn kiến thức đầy lý thú của cô Ong, cô Bọ Rùa, cô Chuồn Chuồn và cô Bướm, Hermie tích lũy thêm nhiều kho báu trên hành trình của mình. Những yêu thương, chăm sóc tận tình của gia đình luôn là nguồn năng lượng giúp Hermie tiến về phía trước.

Hành trình rực rỡ không chỉ là quá trình hóa bướm đầy màu sắc của Hermie, mà còn là một sự khám phá không thiếu những thử thách và luôn đong đầy yêu thương của Ba Mẹ.

Khi có Hermie trong cuộc sống, Ba Mẹ đã không còn chỉ sống cho riêng mình. Chính họ cũng đồng thời thấu hiểu và đón nhận thử thách với tâm thái mà họ không ngờ là có thể thay đổi bản thân mình tuyệt diệu đến thế!

 

 

FULL ALBUM