YÊU THƯƠNG TRONG TỪNG MÓN QUÀ | LOVE IN EVERY PRESENT

[English Below] Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, dưới sự hướng dẫn của cô giáo, các bạn nhỏ CVK cùng nhau tự tay chuẩn bị những món quà nhỏ để dành tặng những người phụ nữ các con yêu quý.
Tình cảm chân thành và ngây ngô của các thiên thần nhí đã được gửi gắm vào những bó hoa, hũ cầu vồng chứa gạo màu sắc đến những tấm thiệp dễ thương. Dẫu các sản phẩm có đôi chút vụng về nhưng tất cả đều chứa đựng tấm lòng, lời cảm ơn của CVKers dành cho bà, mẹ, cô giáo, chị gái,... vì đã luôn yêu thương, chăm sóc và dạy dỗ các con.
Cùng nhìn ngắm những tác phẩm của CVKer dành tặng người phụ nữ yêu quý trong ngày đặc biệt này nhé! 
------------------
On the occasion of Vietnamese Women's Day October 20th, under the guidance of teachers, CVK children had prepared small gifts to give to the women they love.
 
 
The sincere feelings of the little angels were sent into mini flower bouquets, rainbow jars filled with colorful rice, and cute cards... Though the products are a bit clumsy, they all contain CVKers' hearts, and appreciation to their grandmothers, mothers, teachers, sisters... for always loving, caring for, and teaching them.
Let's take a look at CVKer's works for our beloved women on this special day! 
-----------------------
Trường Mầm non Canada - Việt Nam
Nơi của những nụ cười 
Số 1 đường 23, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM
(028)54.123.028